Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Trang trí phòng ngủ cho bé trai

Phòng ngủ cho con trai là không gian riêng, là nơi cho con thỏa thích sáng tạo. Đây không chỉ là nơi cho con ngủ nghỉ mà còn là nơi thể hiện cá tính, niềm đam mê và sở thích của chúng. Để có được giấc ngủ sâu, thoải mái và góc sáng tạo riêng phòng ngủ cho con trai cần được trang trí nổi bật, ngộ nghĩnh và điều phối ánh sáng hợp lý. Với những tiêu chí này mình có nảy ra ý tưởng lắp rèm cuốn tranh trong phòng trai yêu nhà mình. Những chiếc rèm vải cuốn tranh sẽ giúp cản nắng, cản sáng hiệu quả không những vậy mà còn làm tranh trang trí phòng luôn. Hình ảnh in trên rèm vải cuốn mình có tham khảo và thấy nhiều hình khá hấp dẫn và bắt mắt lại phù hợp với sở thích xem hoạt hình, bay nhảy của con trai như hình doremon, pikachu, hay cuộc giã ngoại đầy lý thú của những con vật ngộ nghĩnh. Mình nghĩ nó sẽ kích thích trí tưởng tượng, sự tò mò rất tốt cho con sau này. Không biết các mẹ thấy thế nào, cho mình ý kiến nhé. cảm ơn các mẹ!


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
 

Nguồn tin: shopdochoicuabe.blogspot.com

1 nhận xét: