Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Cú pháp kiểm tra khuyến mại gọi rẻ của mobifone

Mobifone ngày càng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi dành cho người dùng để có thể sử dụng dịch vụ của nhà mạng một cách thuận tiện và hữu ích nhất. Do vậy, nhiều người băn khoăn không biết mình được hưởng những khuyến mãi nào. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn cách kiểm tra chương trình khuyến mãi Mobifone nhanh nhất và chính xác nhất.

Có rất nhiều các khuyến mãi mà bạn cần biết để xem mình có nằm trong danh sách được hưởng hay không. Bên cạnh đó, bạn có thể hưởng ứng chương trình khuyến mãi đó nếu được nằm trong danh sách.


Cách kiểm tra chương trình khuyến mãi Mobifone cho thuê bao

Cách kiểm tra chương trình khuyến mãi của Mobifone

Có 3 cách để bạn kiểm tra cho thuê bao của mình đang được hưởng khuyến mãi của Mobifone đó là:

Cách 1: Thao tác bàn phím

Trên bàn phím điện thoại của mình bạn thực hiện lệnh *901*3#Gọi. Sau đó tổng đài sẽ trả lại bạn kết quả thuê bao của bạn có nằm trong danh sách chương trình khuyến mãi nào không.

Cách 2: Soạn tin nhắn

Bạn sử dụng điện thoại của mình và thực hiện nhắn tin theo cú pháp KMNT gửi 901. Sau đó tổng đài của Mobifone sẽ gửi bạn tin nhắn xem bạn có nằm trong chương trình khuyến mãi không.

Cách 3: Gọi điện tổng đài

Nếu 2 cách trên gặp trục trặc thì bạn có thể gọi điện đến tổng đài 9090 của Mobifone tại đây nhân viên của tổng đài sẽ hỗ trợ bạn về chương trình khuyến mãi của Mobifone đang dùng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999 (200đ/tin) để kiểm tra tất cả các chương trình khuyến mãi Mobifone trên thuê bao mình đang sử dụng


Nguồn từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét